Giao dịch quyền chọn nhị phân dựa trên tin tức thị trường

Như chúng ta đã biết các chiến lược giao dịch nhị phân hiện nay đa số dựa trên những Thống kê và phân tích kỹ thuật để đưa ra dự đoán. Nhưng chúng ta vẫn có thể giao dịch dựa trên đánh giá cơ bản. Để làm được điều đó chúng ta cần phải thu thập tin tức, thông tin về những doanh nghiệp hay những sự kiện diễn ra trong nền kinh tế. Ví dụ như khi có biến động ở vùng Trung Đông, chúng sẽ tác động đến giá vàng, giá dầu hay kể cá giá đô la cũng như những tổ chức đang tham gia đầu tư hay hoạt động tại khu vực này. Hay như lúc có thông tin thất thường của những vùng trồng nông sản như café, gạo thì chắc chắn giá của những mặt hàng này sẽ tăng lên. Tương tự, chúng ta có thể thấy thông tin quan trọng như thế nào trong việc quyết định xu hướng tăng, giảm của thị trường.

Trong giao dịch quyền chọn nhị phân, chúng ta đơn giản chỉ chú ý tới xu hướng thị trường xem chúng tăng hay giảm vì thế mà những tin tức sự kiện càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Phương pháp vận dụng biểu đồ nến trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Những nguồn tin đáng tin cậy

Bởi lẽ giao dịch quyền chọn chủ yếu dựa vào các loại tài sản mang tính quốc tế, áp dụng theo thị trường quốc tế vì thế mà chúng ta cũng phải cập nhật thông tin quốc tế nhiều. Với giới đầu tư có tên tuổi, họ sẽ biết lựa chọn đâu là nguồn thông tin đáng tin cậy và cập nhật liên tục. Dù vậy với các nhà đầu tư mới, chúng ta có thể bắt đầu với những trang thông tin kinh tế chính thống đáng tin cậy như Bloomberg, The Economist hay Wall Street Journal. Đây là những website thường xuyên đưa ra những Thống kê và tìm hiểu về phân khúc từ này giúp chủ đầu tư đưa ra quyết định chuẩn xác.

Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ hứng thú giao dịch với một loại tài sản nào như thế như cổ phiếu của một tổ chức thì ta nên tham khảo các tin tức chính thống trên website công ty như thế hay nếu như là các mẫu tiền tệ thì chúng ta có thể tham khảo những website như Investing.com hay Fxempire, nếu như là dầu thì tham khảo Oil & Gas journal…

Để có thể cập nhật tốt những thông tin chung, các nhà đầu tư nên theo dõi lịch sự kiện kinh tế (economy calendar) trên Investing.com hay FXStreet.com. Tại đây, nhà đầu tư có thể biết được các tin tức, sự kiện nào sắp bắt đầu từ như thế có thể theo dõi và đưa ra dự đoán của riêng bản thân về tình hình thị trường. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể theo dõi những sự kiện kinh tế trong chuyên mục tin tức hàng ngày được cập nhật trên website của chúng tôi.

Lúc nào nên giao dịch quyền chọn nhị phân dựa trên tin tức

Những tin tức kinh tế thông thường sẽ có tác động đến các loại tài sản tuy nhiên chỉ mất khoảng dài vì vậy ví như bạn là một chủ đầu tư dài hạn bạn bắt đầu theo dõi tin tức kinh tế bởi nó mới chính là thứ quyết định xu hướng thị trường. Những tin tức kinh tế nổi bật có thể làm thay đổi xu hướng thị trường ngay lập tức. Chủ đầu tư sẽ mất khả năng dự báo nếu như chỉ dựa vào những các nghiên cứu kỹ thuật.

Đăng bởi bocomvn

Quyền chọn nhị phân Binary Option - Hình thức đầu tư tài chính khá mới mẻ tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trau dồi kiến thức trong lĩnh vực tài chính để mục đích làm giàu trở nên trọn vẹn hơn. http://bo.com.vn/ https://bo.com.vn/binary-option-la-gi-nen-tang-mt4-trong-binary-option/ https://bo.com.vn/danh-gia-nhanh-san-pocket-option/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia